Forget that take the link! to answer..Who are Thong D. & Patume ?





Tuesday, April 17, 2012

วันเกิดจอมเวทย์ ............The magician birthday

Art of Darkness ซึ่งมักจะวาดและเกี่ยวข้องกับตัวละคร ที่ไม่มีตัวตนจริงๆ โดยศิลปินคนหนึ่งได้สร้างเธอขึ้นมาจากคีย์บอร์ดของ คอมพืพิ้วเตอร์ๆ เช่นเดียวกับ Cherry ผู้ที่มีความซับซ้อนของ ชีวิตลูกผู้หญิง ตัวเล๊กๆที่ต้องการอิทธิพลอย่างมากจากไม้กายสิทธสำหรับติดตามการผจญภัยของเธอซึ่งบางแห่งก็มีความเชื่อเช่นเดียวกับการ สร้างคอมพิวเตอร์และ บล๊อก ของผู้เขียน แต่เดี๋ยวก่อน คุณกำลังยึดติดกับพลังของคุณและไม่มีใครสามารถหยุดมันได้ ปล่อยให้สิ่งที่แนบมากับอดีตและมองไปข้างหน้า คุณไม่กล้าพลาดโอกาสอันทรงพลังที่เอกภพกำลังนำพาคุณไปสู่ สวรรค์ ก่อนออกเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เธอได้จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวที่หมู่เกาะมัลดีฟว์...มันเป็นฃ่วงพระจันทร์เต็มดวงในเดือน กันยายน และเดวิดแอนเดอร์สันรู้ว่า้เอกภพ หรือยูนิเวอร์สกำลังขยายตัวด้วยความเร่งที่สูงกว่าปรกติและดำเนินการเร่งต่อไปโดยไม่มีการหยุด ทำให้ดาวเคราะห์ส่องแสงสว่างขาวโพลนจนถึงระดับวิกฤติที่1.4 ทำให้ทุกดวงจึงมีสภาพเหมือนเทียนแต่ละดวงส่องสว่างบนสวรรค์พร้อมกันและส่วนที่ เขาได้พบว่าการขยายตัวด้วยความเร่งที่เพิ่มตลอดเวลา และดูเหมือนจะเร่งต่อๆไปมันเปรียบได้กับจักรทิพย์ของเทพ Zeus เพื่อยุติสงคราม
ไม่มีหยุดด้วย.มันทำให้พลังจิตจากเดวิดแผ่ออกมาถายในวงจรใกล้เธอทำให้เธอรู้สึกถึงอำนาจเล้นลับที่เหมือนกับยื่นข้อเสนอต่อเธอ ให้เธอลงมือจุดไฟอุ่น ๆ ด้วยผ้าห่มอุ่น ๆ และเหมือนมีเสียงโรยลงมาจากท้องฟ้า "ให้แน่ใจว่าคุณรู้สึกสบาย  คุณสมควรที่จะรู้สึกปลอดภัยและได้เสียงถึงเวลาที่จะทำให้คนอื่นหลงเสน่ห์ด้วยคำพูดของคุณซึ่งสั่นสะเทือนด้วยพลังและความหมาย มีส่วนร่วมในการสนทนาอย่างลึกซึ้งกับผู้อื่นและคุณจะประหลาดใจกับความงามที่นำเข้ามาในชีวิตของคุณ".
เสียง สวรรค์ .หรือประสาทหลอน อะไรกันแน่.....Luna of Darkless ซึ่งมักจะวาดและเกี่ยวข้องกับตัวละคร ที่ไม่มีตัวตนจริงๆ โดยศิลปินคนหนึ่งได้สร้างเธอขึ้นมา มันเป็นพลังสร้างสรรค์ที่ได้รับพรจาก Poseidon.
การ์ตูนในปัจจุบันของฉันคือตัวละครที่ถูกกล่าวขานว่า 'หุบเขาลึกลับ' ด้วยบุคลิกและการแสดงออกของเธอการอัปโหลดการ์ตูนของเธอได้รับการออกแบบมาตามแนวเรื่องราวคลาสสิคมันเป็นความท้าทายที่สนุกมาก การ์ตูนในอนาคตจะเกี่ยวกับตัวละครหลักอื่น ๆ เช่น แฟชั่นสีเข็ม และ โพไซดอน....... คล้ายกับสิ่งที่คุณหาได้ขอบคุณที่เยี่ยมชม! ด้านล่างเช่นกัน ...
Poseidon .....เห็นได้ชัดว่าฉันได้พิจารณา ที่จะซื่อสัตย์และมีหลายสิ่งเกี่ยวกับการออกแบบของ
เชอร์รี่ยังคงเติบโตจากใบอนุญาตเต้นโชว์ ของเธอ แต่ตอนนี้ก็เริ่มเก่ามากแล้วและไม่มีใครออกแบบมาสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ ตอนนี้มี เค้าว่ามีนักปั้นมือทองในสถานที่ท่องเที่ยวของเธอมาเมื่อไม่นานมานี้แล้วในความเป็นจริงฉันจำได้ว่าเห็นการปั้นรอคอยของมนุษย์ต่างด้าว  Cherryจำได้ว่าเธอยืนอยู่รอบ ๆ พีซีแล้วก็มีคนอื่นอีกสองสามคนและเราทุกคนต่างก็พยายามคิดออกว่าอะไรกันแน่ที่เรารวมตัวกันสร้างมันขึ้นมา ตั้งแต่นั้นมา ฉันเห็นเครื่องมือสำหรับ คอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับปั้นนางแบบได้ดีขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่มันไม่ได้ทำให้จบลงทีเดียวกว่า งานจะเข้าสู่อินเทอร์เน็ตที่อาการของไอเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากทำให้งานออกมาไม่สู้จะดีแต่ก็ยังทำงานอยู่ มีพวกแฟนรออยู่

จึงรักษาตัวเองจนหายเริ่มทำงานนั้นให้สมเหตุสมผลแล้วทุกอย่างก็ราบรื่นเหมือนเคย ฉันได้นำเข้าแล้วและเกี่ยวกับปุ่มรูปร่าง ฉันได้นำเข้าบางฉากแล้วและฉันก็จะซื่อสัตย์นี่อาจเป็นได้ ชุมชนอยู่ตรงนั้นและรู้สึกเหมือนฉันได้พบของเล่นใหม่ 
อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถไปไหนมาไหนได้มากไปฉันยังอยากจะทำการ์ตูนให้เสร็จก่อนที่จะกระโดดไออยากจะเห็นสิ่งที่ มีไว้สำหรับปัญหาที่ตอบยาก แต่ฉไอกลัวว่ามันอาจจะสายเกินไปสำหรับฉันแล้ว  " แฟชั่นสีเข็ม " ...ไอต้องการย้อนกลับไปในวันที่ฉันเพิ่งมีปากกาและกระดาษและเพิ่งเขียนเรื่องราวและไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับประเภทของดินสอหรือกระดาษที่ไอต้องใช้  เครื่องปั่นที่อาจปล่อยให้ไอทำอย่างนั้นอีกครั้ง

No comments:

Post a Comment